วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2559

คลายร้อน ที่หาดทรายงาม อ.ธาตุพนม คาดสงกรานต์ม่วนซื่นสุดๆ

เมื่อวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ ที่ผ่านมา ที่หาดทรายงาม อ.ธาตุพนม มีนักท่องเที่ยวผู้เยี่ยมเยือน หลั่งไหลเดินทางมาเล่นน้ำและพักผ่อนหย่อนใจกันอย่างคึกคัก ทั้งประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง นับว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่น่าสนใจ  ซึ่งหาทรายแห่งนี้จะสามารถท่องเ่ที่ยวได้ในช่วง เดือนมีนาคม - เมษายน ของทุกปี และคาดว่า สงกรานต์ปีนี้ จะมีนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป เดินทางท่องเที่ยวอย่างคึกคัก...นอกจากจะได้คลายร้อยด้วยการเล่นน้ำให้ฉ่ำใจแล้ว ยังได้สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ที่ทางผู้รับผิดชอบจัดไว้ให้กับนักท่องเที่ยว และแขกผู้มาเยือน 
นอกจาก อ.ธาตุพนม  จะมีหาดทรายงามที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถท่องเที่ยวได้ในช่วงหน้าร้อน แล้ว ยังมี องค์พระธาตุพนม ที่เป็นสถานที่ยึดเหนียวจิตใจของคนอีสาน คนไทย และคนลาว ให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.ธาตุพนมได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย 
























 


แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ใน อ.ธาตุพนม จ.นครพนม 
เช่น พระธาตุพนม หาดแห่ หาดทรายงาม โครงการชลประทานน้ำก่ำ วัดหัวเวียงรังษี อนุสรณ์สถานคุณยายตุ้ม จันทนิตย์ ตลาดนัดชายแดนวันจันทร์และวันพฤหัสบดี เขื่อนริมโขงที่งดงาม
นอกจากนี้ ยังสามารถหาที่รับประทานอาหารแบแซบได้ที่ ครัวริมโขง ร้านกฤษฎาริมโขง ร้านสวีตโฮม ร้านปลายโขง  ร้านเอื้องคำ ครัวตุ๊ดตู่ ร้านครัวทองดีเลิศ และก๋วยเตี๋ยวสมุนไพร ตรงข้ามอู่ ต.การช่าง  ธาตุพนม ครับ...
อัครเดชา ฮวดคันทะ /รายงาน




ภาพจาก Face book คุณประกร วงอินทร์ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น